top of page

The Art Of Banksy: “Without Limits”


สัปดาห์นี้พบกับ นิทรรศการที่รวบรวมผลงานของศิลปินสตรีทอาร์ตระดับโลกอย่าง Banksy กับงาน The Art Of Banksy: “Without Limits” จากเหล่านักสะสมที่ได้รับการรับรองจาก Pest Control พร้อมชมงานจริงมากกว่า 30 ชิ้น และผลงานอื่น ๆ ภายในงานรวมแล้วกว่า 150 ชิ้น!!

.

ชาวอาร์ตทุกท่านอาจจะรู้จักหรือเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างกับผลงานของ Banksy ศิลปินสตรีทอาร์ตสุดลึกลับชาวอังกฤษ ที่ได้รังสรรค์ผลงานศิลปะตามสถานที่ต่าง ๆ ที่กระจายอยู่ในหลากหลายเมืองทั่วโลกมาแล้วผ่านงานศิลปะกราฟฟิตี้ ที่มีลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลัง นำเสนอเนื้อหาที่เสียดสีสังคม การเมือง เรียกร้องอิสรภาพและเสรีภาพ ที่มีเนื้อหาหนักแน่น แต่ก็แทรกไปด้วยอารมณ์ขัน ทำให้งานของ Banksy นั้นเป็นที่นิยม และถูกพูดถึงอยู่บ่อยครั้งตามโซเชียลหรือบนอินเทอร์เน็ต

.

The Art Of Banksy: “Without Limits” เป็นนิทรรศการที่รวบรวมผลงานของ Banksy โดยเหล่านักสะสม ที่มีงานจริงที่ได้รับการรับรองมาไว้ภายในงานกว่า 30 ชิ้น และผลงานศิลปะอื่น ๆ ที่นำมาทำซ้ำด้วยเทคนิคสเตนซิล หรือ การฉลุลาย และยังมีทั้งภาพพิมพ์ ภาพถ่าย ประติมากรรม สื่อมัลติมีเดีย รวมแล้วมากกว่า 150 ชิ้น!!

.

ภายในงานเราจะได้พบกับภาพสุดคุ้นตาของศิลปินกับผลงาน “Girl with Balloon” หรือ “The Flower Thrower” และไฮไลต์อื่น ๆ อีกมากมายอย่างเช่น การจำลอง “Dismaland” ผลงานศิลปะชิ้นใหญ่สุดของ Banksy ในรูปแบบสวนสนุกป๊อปอัพที่แฝงความตลกร้ายและจิกกัดสวนสนุกแบบเจ็บแสบ หรือ “Infinity Room” ห้องมัลติมีเดียสุดล้ำ ที่ให้เราได้ไปพบกับผลงานของ Banksy และได้ถ่ายภาพเท่ ๆ กันอีกด้วย

.

The Art Of Banksy: “Without Limits” จัดแสดงตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ณ MOCA Museum of Contemporary Art โดยเปิดตั้งแต่เวลา 10:00 - 18:00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

ราคาบัตรนักเรียน และ นักศึกษา 250 บาท และบุคคลทั่วไป 350 บาท

สามารถจองบัตรได้ที่ : https://www.zipeventapp.com/.../THE-ART-OF-BANKSY-WITHOUT...



______

สามารถติดตามคอนเทนต์ของเราเพิ่มเติม ได้ที่ : https://arttank.media/

หรือ ส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

.

Follow us here for more contents : https://arttank.media/

Send us your Art news for PR here : media@arttankgroup.co.th

.

bottom of page