top of page

WE COME IN PEACE by Bigdel


ว่าไงสายอาร์ต วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชมผลงานแนวสตรีทอาร์ต ที่มีหลากหลายคาแรคเตอร์ภายในงานให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปรับชมกัน ถ้าพร้อมแล้วตามไปรับชมกันได้เลย!!


นิทรรศการ “WE COME IN PEACE” โดย Bigdel ศิลปินสตรีทอาร์ตรุ่นใหญ่ ที่จะพาเหล่าสายอาร์ตทุกท่านไปสนุกและเพลิดเพลินกับคาแรคเตอร์ต่างๆ ที่ศิลปินได้หยิบยกไอเดียมาจากความชอบส่วนตัวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตนอกโลก มนุษย์ต่างดาว โลกคู่ขนาน ทฤษฎีสมคบคิดหลายๆอย่าง ให้ออกมาดูสนุกและดูตลกร้าย นำมาผสมผสานกับกราฟฟิตี้ เพื่อให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น ผลงานภายในนิทรรศการนี้จะนำเสนอไลฟ์สไตล์ของกราฟฟิตี้ ตัวตนอีกพาร์ทหนึ่งของศิลปิน ที่ทำมาโดยตลอดมากกว่า 20 ปี


ภายในนิทรรศการ เมื่อเข้าไปเราก็จะพบกับบ้านสังกะสีกลางแกลเลอรี่ ซึ่งสามารถผสมผสานความเป็นสตรีทอาร์ต กราฟิตี้ ให้เข้ากับแกลเลอรี่ได้อย่างมาก และเรายังสามารถเข้าไปในบ้านเพื่อรับชมผลงานที่จัดแสดงอยู่ได้ด้วย ผลงานส่วนใหญ่ในนิทรรศการ จะเป็นผลงานบนไม้พาสวูดไดคัท ที่ออกมาเป็นรูปทรงและคาแรคเตอร์ต่างๆ ภาพเพ้นท์ ภาพถ่าย และภาพพิมพ์ ให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปจับจองกันเป็นเจ้าของอีกด้วย


สายอาร์ตที่สนใจก็สามารถไปรับชมนิทรรศการ “WE COME IN PEACE” โดย Bigdel กันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กรกฎาคม 2023 ณ Joyman Gallery เวลา 11.00 - 18.00 น. (ปิดวันจันทร์) ห้ามพลาดเด็ดขาด!!



.

.

_______________

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

Send us your Art news for PR here: media@arttankgroup.co.th

.

Art Tank Group บริการด้านศิลปะ ครบวงจร

ประมูลศิลปะ ขนส่งและติดตั้งศิลปะ อนุรักษ์งานศิลปะ อีเวนท์ศิลปะ

ติดต่อ : 061-626-4241


bottom of page