top of page

พบกับงานดีไซน์ประจำปี Bangkok Design Week 2023

Tank Highlight



สายอาร์ตพร้อมหรือยัง เตรียมพบกับเทศกาลงานดีไซน์สุดยิ่งใหญ่กับ Bangkok Design Week 2023 ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ที่ในปีนี้กลับมาใน Concept หลักที่ชื่อว่า “URBAN ‘NICE’ ZATION” หรือ “เมือง-มิตร-ดี” ที่มีเป้าหมายในการ “ทำเมืองให้ดีขึ้น” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องมาร่วมกันพัฒนาให้กรุงเทพฯ ดีขึ้นสำหรับวันข้างหน้าให้เมืองเป็นสถานที่ที่อยู่ดีมีสุข ส่วนงานในปีนี้จะจัดขึ้นที่ไหน รายละเอียดเป็นอย่างไร ตามมาดูกันได้เลย!! . ในปีนี้ Bangkok Design Week 2023 จัดเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2566 จัดเต็มกับโปรแกรมต่าง ๆ และงานออกแบบที่มีมากกว่า 500 งาน กระจายใน 9 ย่านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ทั่วกรุงเทพฯ กับ ย่านเจริญกรุง - ตลาดน้อย / เยาวราช / สามย่าน - สยาม / อารีย์ - ประดิพัทธ์ / พระนคร - ปากคลองตลาด - นางเลิ้ง / วงเวียนใหญ่ - ตลาดพลู - คลองสาน / บางโพ / พร้อมพงษ์ / เกษตรฯ และพื้นที่อื่น ๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็จะมีอัตลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะพื้นที่ .


ภายในงานก็จะพบโปรแกรมหลากหลาย ที่นําเสนอในรูปแบบกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งจัดขึ้นผ่าน 4 กิจกรรมหลักทั้ง Showcase & Exhibition การจัดแสดงผลงานและนิทรรศการจากนักสร้างสรรค์หลากหลายวงการ . Talk & Workshop การบรรยายและเวิร์กช็อป เพื่อการเติมเต็มความรู้และแนวคิดใหม่จากนักสร้างสรรค์ และผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในและต่างประเทศ . Event & Program กิจกรรมสร้างบรรยากาศและความเคลื่อนไหวให้กับเมืองในหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การแสดงดนตรี การฉายภาพยนตร์ ศิลปะการแสดง อีเวนต์ ไปจนถึงการเปิดบ้าน (Open House) . Creative Market & Promotion ตลาดนัดสร้างสรรค์ในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ . ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ สายอาร์ตสามารถแพลนการไปเดินในย่านต่าง ๆ ที่จัดขึ้นทั่วทั้งกรุงเทพได้ที่ : https://www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2023/program โดยงาน Bangkok Design Week 2023 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4 - 12 กุมภาพันธ์ 2566 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปเจอกันได้ในงานนะ!! . รายละเอียดเพิ่มเติม : Bangkok Design Week และ https://www.bangkokdesignweek.com/bkkdw2023

______

สามารถติดตามคอนเทนต์ของเราเพิ่มเติม ได้ที่ : https://arttank.media/ หรือ ส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ : media@arttankgroup.co.th

Follow us here for more contents : https://arttank.media/ Send us your Art news for PR here : media@arttankgroup.co.th


bottom of page