top of page

Everybody/Cries/Sometimes by Molly

อัปเดตเมื่อ 2 ส.ค. 2566


ว่าไงสายอาร์ต วันนี้เราจะพาทุกคนไปชมนิทรรศการใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้เข้าชม กับนิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” โดย Crybaby Molly ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรับชมกันได้เลย!!


นิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” กับการกลับมาจัดนิทรรศการเดี่ยวครั้งล่าสุดของศิลปินสาวสุดฮ็อต Molly เจ้าของผลงาน Crybaby คาแรคเตอร์เด็กสาวร้องไห้ที่เหล่าสายอาร์ตและสายเก็บ Art Toy คุ้นเคยและรู้จักกันเป็นอย่างดี


ภายในนิทรรศการจะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ได้แก่ โซนนิทรรศการหลักที่จะเปิดให้เหล่าสายอาร์ตเข้าชมฟรี ที่ชั้น 2 และโซนพิเศษ The Insomniac ที่จะเสียค่าเข้าชมเพิ่มเติม 450 บาท โดยเราก็จะได้เข็มกลัดน้อง Crybaby สุดน่ารัก และชุดคลุมสีขาว ที่จะให้เราใส่เพื่อเข้าไปถ่ายรูปกับน้องด้านในอีกด้วย


ในนิทรรศการโซนหลักชั้น 2 เราก็จะได้พบกับผลงาน Crybaby มากมาย ทั้งประติมากรรม ภาพเพ้นท์ พร้อมกับจุดถ่ายรูปอีกมายมาย และยังมีโซนที่จะให้ออกแบบคาแรคเตอร์ Crybaby ให้ออกมาเป็นสไตล์เรา ให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปทดลองเล่นกันอีกด้วย


นิทรรศการ โซนพิเศษ The Insomniac เราจะได้พบกับน้อง Crybaby ขนาดมหึมากำลังนอนร้องไห้อยู่ในห้อง ที่จะให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับน้อง บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเด็ดขาด


Concept หลักของนิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” ศิลปินต้องการจะสื่อถึงสิ่งที่เราต่างเคยเผชิญกับความรู้สึกต่างๆ อย่างความรู้สึกโกรธ เศร้า เสียใจ อึดอัด เจ็บปวด หรือผ่านอารมณ์ความรู้สึกในแง่ลบต่างๆ แต่เพราะการร้องไห้ ถูกตีความหมายแทนสัญลักษณ์ของความอ่อนแอ เราจึงเลือกที่จะซ่อนความรู้สึกเหล่านั้น แทนการยอมรับจัดการกับมัน แต่ความทุกข์ทั้งหมดนั้นไม่ได้จางหายไปเอง ทุกความรู้สึกที่ถูกเก็บกดไว้จะสร้างความไม่สมดุลให้กับจิตใจ นานวันเข้า ความเจ็บปวดที่เราเคยคิดว่าเราซ่อนไว้อย่างดีแล้วจะล้นทะลักออกมา ไม่ต่างอะไรกับเวลาที่เราสะอื้นไห้ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว โดยภายในนิทรรศการ ศิลปินจะไม่ปล่อยให้ใครต้องร้องไห้อย่างโดดเดี่ยว เพราะเราทุกคนนั้นต่างก็เคยเสียน้ำตากันทั้งนั้น


สายอาร์ตที่สนใจก็สามารถไปรับชมนิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” กันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2023 ณ River City Bangkok ชั้น 2 เวลา 10.00 - 20.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!



สามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

Send us your Art news for PR here: media@arttankgroup.co.th


Art Tank Group บริการด้านศิลปะ ครบวงจร

ประมูลศิลปะ ขนส่งและติดตั้งศิลปะ อนุรักษ์งานศิลปะ อีเวนท์ศิลปะ

ติดต่อ : 061-626-4241

bottom of page