top of page

Avant-Garde Art Foundation นิทรรศการศิลปะการกุศล

อัปเดตเมื่อ 30 พ.ค. 2566


ว่าไงสายอาร์ต วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับนิทรรศการศิลปะการกุศลของมูลนิธิศิลปสมัย ที่ภายในงานจะได้พบกับผลงานหลากหลายชิ้น จากศิลปินรุ่นใหม่และรุ่นเก๋า ให้เราได้ไปรับชมนิทรรศการกันแบบฟรี ๆ ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมารับชมกันได้เลย!!


Avant-Garde Art Foundation หรือ มูลนิธิศิลปสมัย ได้จัดนิทรรศการศิลปะ และงานประมูลผลงานศิลปะการกุศลเพื่อวงการศิลปะและสิ่งแวดล้อม ที่จัดขึ้นโดย Bangkok Art Auction โดยภายในนิทรรศการ เราจะได้พบกับผลงานจากปรมาจารย์ไปจนถึงศิลปินที่กําลังจะมาแรง คัดสรรผลงานโดดเด่นที่มีเอกลักษณ์จากศิลปินไทยและต่างประเทศ อย่างเช่น วสันต์ สิทธิเขตต์, กิตติ นารอด, สุดาภรณ์ เตจา, ไทวิจิตร, อินสนธิ์ วงศ์สาม, ประสงค์ ลือเมือง, อรรถสิทธิ์ ปกป้อง และผลงานของศิลปินต่างประเทศกับ Youenmo Koo ที่บอกได้เลยว่าสายอาร์ตต้องไปรับชมกันให้ได้!!


หลาย ๆ คนอาจจะสงสัยว่ามูลนิธิศิลปสมัยนั้นคืออะไร วันนี้เราจะพาทุกคนไปคลายข้อสงสัยกันเล็กน้อย โดยมูลนิธิศิลปสมัยนั้น เกิดขึ้นจากความตั้งใจในการใช้ศิลปะเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวทางสังคม สิ่งแวดล้อม ชุมชน และศิลปะเด็ก ๆ ที่วสันต์ สิทธิเขตต์ ศิลปินนักเคลื่อนไหวทางสังคม ทราย-วรรณพร และกลุ่มศิลปินในเครือข่ายได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อให้การประสานงาน การดำเนินกิจกรรมมีความเป็นอิสระ มีเงินทุนสนับสนุน ให้ศิลปินทั้งเก่าและใหม่ได้เรียนรู้และสร้างผลงานเพื่อสื่อสารให้คนภายนอกได้รับรู้และตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม สังคมและโลกใบนี้ ผ่านงานศิลปะอันหลากหลาย เพื่อการสะดวกต่อการระดมทุน การจัดการกิจกรรมเพื่อดำเนินการด้านต่าง ๆ จึงเกิดเป็นมูลนิธิศิลปสมัยขึ้นมา


สายอาร์ตก็สามารถไปรับชมกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 21 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10:30 - 21:00 น. ณ ICON Art & Culture Space ชั้น 8 ICONSIAM เข้าชมงานฟรี ห้ามพลาด!!


__________


สามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

Send us your Art news for PR here: media@arttankgroup.co.th

.

Art Tank Group ให้บริการด้านศิลปะครบวงจร🎨

ประมูลศิลปะ ขนส่งและติดตั้งศิลปะ อนุรักษ์ศิลปะ สื่อและอีเวนท์ศิลปะ

ติดต่อ : 061-626-4241

bottom of page