top of page

EMOTE No. 9 by POSE

อัปเดตเมื่อ 31 พ.ค. 2566


ว่าไงสายอาร์ต สัปดาห์นี้เตรียมพบกับงานอาร์ตประจำสัปดาห์จากศิลปินชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลก POSE หรือ Jordan Nickel กับการจัดแสดง Solo Exhibition ในประเทศไทย!! ในผลงานชื่อว่า “EMOTE No. 9” ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปรับชมกันได้เลย

ผลงาน “EMOTE No. 9” ที่วาดในสไตล์ Pop art มีสีสันสดใส และฉูดฉาด โดยภาพนี้เป็น 1 ในภาพจากซีรีส์ Emote ของศิลปิน โดยภาพวาดในชุดนี้ จะเน้นไปที่อารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างความเศร้าหรือความเสียใจ ด้วยการจัดองค์ประกอบของภาพ และสีสันของผลงาน ทำให้ภาพนี้โดดเด่นและดูมีพลัง สายอาร์ตต้องไปรับชมผลงานนี้กันให้ได้หล่ะ!!


Jordan Nickel หรืออีกชื่อที่เราน่าจะคุ้นหูอย่าง POSE ศิลปินชาวอเมริกัน ที่ผสมผสานองค์ประกอบของศิลปะป๊อป หนังสือการ์ตูน และสตรีทอาร์ต รวมเข้ากับภาพจิตรกรรมฝาผนัง และภาพวาดบนผืนผ้าใบที่เต็มไปด้วยพลัง ศิลปินนั้นผสมผสานรูปแบบต่าง ๆ ได้พร้อมกับสีที่มีคอนทราสต์สูง ที่ทำให้รูปภาพมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น


ศิลปินมีความสามารถพิเศษในการประดิษฐ์และนําช่วงเวลาในชีวิตประจําวันมาใส่ในภาพวาดป๊อปอาร์ตสมัยใหม่เพื่อสื่อสารบางสิ่งที่ลึกซึ้ง อารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ เช่น ความรัก ความสูญเสีย และชัยชนะ ถูกนําเสนอด้วยการผสมผสานที่ซับซ้อนของสีสันที่สดใสและการประยุกต์การใช้เลเยอร์ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อบางสิ่ง ให้ลึกซึ้งกว่าสิ่งที่เห็นระดับผิวเผิน


สามารถไปรับชมผลงาน “EMOTE No. 9” กันได้ภายในนิทรรศการ "Above & Beyond" กับนิทรรศการใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความตรงไปตรงมาของเรื่องราวและความดีงามในแง่ของเนื้อหาและสไตล์การแสดงผลที่สมดุลกัน ตั้งแต่วันนี้ - 11มิถุนายน 2566 ณ Chin’s Gallery ตั้งแต่เวลา 12.00 - 18.00 น. เปิดทุกวันพฤหัสบดี - วันอาทิตย์ เข้าชมฟรี สายอาร์ตก็จดปฎิทินและเตรียมตัวไปเสพผลงานสุดจ๊าบของศิลปินกันได้เลย!!

.

.

__________

สามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

Send us your Art news for PR here: media@arttankgroup.co.th


bottom of page