top of page

PARADISE ON BAG โดย Benzilla


ว่าไงสายอาร์ต สัปดาห์นี้เราจะพาทุกคนไปพบกับผลงาน 4 ชิ้น ที่วาดลงบนถุงกระดาษแบรนด์ระดับ High-End จาก 4 แบรนด์ พร้อมคาแรคเตอร์สุดน่ารักที่ใครๆเห็นก็ต้องรู้จักกับเจ้า ‘Loook’ ซึ่งเป็นผลงานจาก Benzilla ศิลปินที่กำลังมาแรงสุดๆ ณ ขณะนี้ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรับชมกันได้เลย!!

ผลงานถุงกระดาษ 4 ชิ้น จากซีรี่ย์ “PARADISE ON BAG” โดยศิลปินสายสตรีทอาร์ตสุตฮ็อตอย่าง Benzilla โดยซีรี่ย์นี้เราจะได้เห็นคาแรคเตอร์ประจำตัวของศิลปินอย่างเจ้า ‘Loook’ มาโลดแล่นอยู่บนถุงกระดาษจากแบรนด์ High-End ต่างๆ 4 แบรนด์ เช่น Celine, Dior, Louis Vuitton และ Chanel ซึ่งเหตุผลที่ศิลปินได้วาดภาพลงบนถุงกระดาษจากแบรนด์เหล่านี้ นั่นก็เพราะว่าศิลปินต้องการจะสื่อให้เราเห็นถึงการเปลี่ยนสถานะของถุง เพราะถุงจากแบรนด์ High-End ต่างๆ จะแสดงออกถึงสถานะบางอย่างของผู้ที่ซื้อ หรือแสดงตัวตนของผู้ที่ถือมันออกมา โดยนำมาผสมผสานกับความเป็น Street Art และ Graphic Design ของศิลปิน ซึ่งศิลปินก็ได้บอกกับเราว่า ยังมีอีกหลากหลายถุงที่เคยวาดเอาไว้ ทั้งถุงจาก McDonald’s ไปจนถึงถุงน้ำพริกก็มีด้วย!!


Benzilla หรือ เบนซ์ - ปริญญา ศิริสินสุข ศิลปินสายสตรีทอาร์ตชื่อดัง และคาแรคเตอร์ประจำตัวที่หลายๆคนต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้าง กับ ‘Loook’ ด้วยสไตล์การหยิบจับสิ่งรอบตัวมาผสมผสานให้เข้ากับงานของตัวเอง ซึ่งศิลปินได้มีการคอลแลบกับแบรนด์ต่างๆมากมาย ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์จากต่างประเทศ ที่เหล่าสายอาร์ตหลายท่านก็อยากจับจองเป็นเจ้าของ!!







นิทรรศการ “LOST IN PARADISE” Solo exhibition ครั้งล่าสุดของ Benzilla ที่จะพาทุกคนไปพบกับโลกในมายาคติ ผ่านผลงานสีสันฉูดฉาดตามสไตล์ของศิลปิน ทั้งภาพเขียน และงานประติมากรรม ผ่านห้องทั้ง 3 ห้องที่ถูกออกแบบมาโดยศิลปิน ที่จะทำให้เราสนุกและเพลิดเพลินตลอดการเดินชมนิทรรศการ!!


สายอาร์ตก็สามารถไปรับชมผลงาน 4 ชิ้นนี้กันได้ภายในนิทรรศการ “LOST IN PARADISE” ซึ่งภายในนิทรรศการก็มีผลงานอีกหลากหลายชิ้นให้เราได้รับชมกัน ตั้งแต่วันนี้ - 25 มิถุนายน 2023 ณ RIVER CITY BANGKOK ชั้น 2 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

.

.

__________


สามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

Send us your Art news for PR here: media@arttankgroup.co.th

.

Art Tank Group ให้บริการด้านศิลปะครบวงจร

ประมูลศิลปะ ขนส่งและติดตั้งศิลปะ อนุรักษ์ศิลปะ สื่อและอีเวนท์ศิลปะ

ติดต่อ : 061-626-4241





bottom of page