top of page

The Good Ones by Molly



ว่าไงสายอาร์ต สัปดาห์นี้เราจะพาทุกคนไปดู 1 ในผลงานจากนิทรรศการที่กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้ กับนิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” โดย Molly กับผลงานในชื่อ “The Good Ones” ถ้าพร้อมแล้วก็ไปรับชมได้เลย!!


“The Good Ones” หนึ่งในผลงานล่าสุดจากนิทรรศการใหม่ของคุณ มด หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Molly เจ้าของคาแรคเตอร์สุดน่ารักกับเด็กสาวผู้ร้องไห้ตลอดเวลา Crybaby ที่เหล่าสายอาร์ตต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยผลงานชิ้นนี้ จะพูดแทนคนสูบบุหรี่ ที่มักถูกตัดสินว่าการสูบบุหรี่อาจจะดูเป็นคนที่ไม่ดี แต่คนไม่ดีก็มีหัวใจ สิ่งที่เราเห็นมันเป็นสิ่งฉาบหน้า เราไม่มีวันรู้ว่าเขาผ่านอะไรมา เราจึงไม่ควรตัดสินเขาแค่ตรงนั้น โดยผลงานชิ้นนี้จะมีทั้งบรอนซ์ขนาดใหญ่ ภาพเพ้นท์ และน้องขนาดเล็กหลากหลายสี หลากหลายวัสดุให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปจับจองอีกด้วย


ผลงานจากนิทรรศการใหม่ของ Molly นั้น สะท้อนให้เห็นถึงกลุ่มคนที่ชื่นชอบในศิลปะที่มีวงกว้างมากขึ้น ทั้งคนที่ชอบงานศิลปะทั่วไป หรือคนที่ชอบ Art Toy ซึ่งถือเป็นจุดสำคัญที่จะผลักดันให้งานศิลปะของไทยนั้นเป็นที่นิยมมากยิ่งขึ้น เปรียบเสมือนกับการปูเส้นทางให้กับศิลปินและแกลเลอรี่อื่นๆ ต่อไปได้ด้วย


มด - นิสสา ศรีคำดี หรือ Molly เจ้าของผลงานคาแรคเตอร์ Crybaby โดยศิลปินได้เปิดบริษัทของตนเองในชื่อบริษัท Molly Factory ในปี 2021 สำหรับผลิตและจัดจำหน่ายอาร์ตทอย โดยเราจะเห็น Crybaby นั้นได้ไปคอลแลบกับแบรนด์ต่างๆทั่วโลก แม้แต่ POPMART บริษัทอาร์ตทอยยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ที่จัดจำหน่ายอาร์ตทอย Crybaby และก็โด่งดังไปทั่วโลก โดยคุณมดถือว่าเป็นศิลปินไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้เซ็นสัญญากับทาง POPMART อีกด้วย


ผลงานของคุณมดได้จัดแสดงในแกลเลอรี่ต่างๆหลากหลายประเทศ ทั้ง Beijing Toy Show ณ กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน (2017,2018), Shianghai Toy Show เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (2017,2018), นิทรรศการกลุ่ม GRAVITY ณ Duke Contemporary Art Space กรุงเทพมหานครฯ (2019) และนิทรรศการเดี่ยว Cry me a river ณ 333Gallery กรุงเทพมหานคร (2022)



นิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” นิทรรศการเดี่ยวครั้งล่าสุดของ Molly ที่ภายในนิทรรศการ เราจะได้พบกับผลงานน้อง Crybaby ทั้งประติมากรรม ภาพเพ้นท์ พร้อมกับจุดถ่ายรูปอีกมายมาย และยังมีโซนที่จะให้ออกแบบคาแรคเตอร์ Crybaby ออกมาเป็นสไตล์เรา ให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปทดลองเล่นกันอีกด้วย และ โซนพิเศษ The Insomniac ที่จะเสียค่าเข้าชมเพิ่มเติม 450 บาท เราจะได้พบกับน้อง Crybaby ขนาดมหึมากำลังนอนร้องไห้อยู่ในห้อง ที่จะให้เหล่าสายอาร์ตได้ไปถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับน้อง พร้อมกับได้รับเข็มกลัดน้อง Crybaby สุดน่ารักให้เราได้ไปเก็บสะสมกันอีกด้วย


สายอาร์ตที่สนใจก็สามารถไปรับชมนิทรรศการ “Everybody/Cries/Sometimes” กันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2023 ณ River City Bangkok ชั้น 2 เวลา 10.00 - 20.00 น. ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

.

.

_______________


สามารถส่งข้อมูลข่าวสารให้เราประชาสัมพันธ์ได้ที่ media@arttankgroup.co.th

Send us your Art news for PR here: media@arttankgroup.co.th

.

Art Tank Group บริการด้านศิลปะ ครบวงจร

ประมูลศิลปะ ขนส่งและติดตั้งศิลปะ อนุรักษ์งานศิลปะ อีเวนท์ศิลปะ

ติดต่อ : 061-626-4241

bottom of page